NHÀ SẢN XUẤT THÉP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ ĐÔNG NAM Á ĐẠT CHỨNG NHẬN RESPONSIBLESTEELTM

Thứ tư, 15/05/2024, 16:06 GMT+7

NHÀ SẢN XUẤT THÉP ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM VÀ ĐÔNG NAM Á ĐẠT CHỨNG NHẬN RESPONSIBLESTEELTM

Vừa qua, nhà máy NS Bluescope Việt Nam tại Phú Mỹ đã nhận được chứng nhận Responsible Steel TM, trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành thép Việt Nam và nhà máy thép mạ đầu tiên tại ĐNA đạt chứng nhận này.

Đây cũng là nhà máy thứ 3 trên toàn cầu của tập đoàn Blue Scope được chứng nhận nay.

Đây là những tin hiệu tích cực cho ngành thép VN nói chung và gia công thép tấm, thép mạ nói riêng, Là một dấu mốc quan trọng đang tự hào trong quá trình phát triển bền vững của  các tiêu chuẩn ESG.

Là động lực để các Doanh nghiệp gia công thép tấm mạ phát triển hơn.

Để đạt được chứng nhận này, doanh nghiệp cần đáp ứng bộ 12 tiêu chí khắt khe về ESG được thiết kế riêng cho ngành thép, giúp các doanh nghiệp trong ngành có một lộ trình chung, rõ ràng, tiêu chuẩn toàn cầu trong việc sản xuất thép bền vững. Nhà máy NS Bluescope Việt Nam tại Phú Mỹ đã đáp ứng được hầu hết các tiêu chí này.

Khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ thép mạ còn là doanh nghiệp  tiên phong thực hành ESG tại  VN

Thành quả này tiếp thêm động lực tiếp tục phát triển và cống hiến hơn nhằm tạo nên một cộng đồng kinh doanh phát triển bền vững và lành mạnh.

Việc đạt được chứng nhận, không chỉ giúp công ty có được lộ trình cụ thể trong việc sản xuất thép bền vững mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp trong nghành thép, các doanh nghiệp gia công thép tấm cùng thực hành ESG theo tiêu chuẩn này.

2704_TM_THP




Copyright © 2014